RSS

Welcome to my Blog. Enjoy reading :)

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Album mới của Amy Winehouse bán chạy nhất tại Anh


 Bốn tháng sau cái chết bất ngờ, nữ ca sĩ Amy Winehouse đã trở thành nghệ sĩ sở hữu album bán chạy nhất trong năm. Album tuyển tập những ca khúc nổi tiếng của Amy mang tên Lioness: Hidden Treasures vừa phát hành tuần trước.
Nữ ca sĩ đoản mệnh Amy Winehouse
 
Album Lioness: Hidden Treasures do hai nhà sản xuất Salaam Remi và Mark Ronson thực hiện, tuyển tập 12 ca khúc, phần lớn nằm trong album cũ của Amy Winehouse - FrankBack To Black.

Album Lioness: Hidden Treasures được trình làng ngày 5/12 và chỉ sau một tuần, album này đã lọt Top những album bán chạy nhất nước Anh. Album mới của Amy Winehouse đã choán ngôi số một bảng xếp hạng album bán chạy nhất nước Anh, tính tới ngày 11/12 thay album In Case You Didn't Know của Olly Murs.

Được biết, doanh thu từ việc bán album này sẽ được chuyển vào quỹ từ thiện mang tên Amy Winehouse Foundation, được cha ruột của cô thành lập không lâu sau khi cô qua đời. Mục đích của quỹ từ thiện này là nhằm giúp đỡ những bệnh nhân nghiện rượu. Lúc sinh thời, Amy Winehouse cũng là một nghệ sĩ nghiện rượu và có cuộc sống riêng rất phức tạp.

Tháng 7 vừa rồi, nữ ca sĩ 27 tuổi này được phát hiện trong trạng thái tắt thở tại căn hộ riêng ở phía bắc London. Cái chết của nữ ca sĩ trẻ này được xem là một trong những sự kiện gây chấn động nhất làng giải trí năm 2011. Tới nay, nguyên nhân cái chết của Amy vẫn là một “bí ẩn”.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét