RSS

Welcome to my Blog. Enjoy reading :)

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Sao nào sở hữu tòa nhà đắt giá nhất Hàn Quốc?


Theo tờ Chaebul.com của Hàn Quốc, nghệ sĩ sở hữu biệt thự đắt giá nhất xứ kim chi chính là ca sĩ nhạc rock Seo Taiji, chồng cũ của nữ diễn viên Tứ Thần Ký Lee Ji Ah. Seo Taiji nổi tiếng từ thập niên 90 của thế kỷ trước.
Tờ Chaebul.com đưa tin, tòa nhà nằm ở khu thương mại Nonhyun-Dong của Seo Taiji trị giá gần 30 tỉ won (tương đương 26 triệu USD) và đây là tòa nhà đắt giá nhất xứ kim chi.
 
Tòa nhà này được Seo Taiji mua từ năm 2002, gồm 6 tầng và 3 khu tầng hầm, nằm ở trung tâm thương mại sầm uất bậc nhất Seoul và rất thuận lợi cho việc di chuyển. Nam ca sĩ Seo Taiji sử dụng hai tầng của tòa nhà làm nơi nghỉ ngơi mỗi khi có dịp trở về Hàn Quốc. Nhìn chung, Seo Taiji rất ít khi lui tới tòa nhà này vì phần lớn thời gian anh sống ở nước ngoài. Ba tầng còn lại trong tòa nhà được anh sử dụng làm văn phòng của công ty kể từ năm 2005 tới nay.
 
Seo Taiji là nghệ sĩ sở hữu cao ốc đắt giá nhất xứ kim chi.
 
Seo Taiji là cựu thành viên của nhóm nhạc Seo Taiji & Boys. Anh được xem là một trong những nghệ sĩ có tầm ảnh hưởng về văn hóa nhất tại Hàn Quốc. Kể từ khi khởi nghiệp với nhóm Seo Taiji & Boys vào đầu năm 90 của thế kỷ trước, Seo Taiji đã có công đưa âm nhạc điện tử và đương đại vào nền văn hóa Hàn Quốc. Năm 1996, anh chia tay nhóm nhạc của mình và nghỉ ngơi một thời gian. Sau đó, anh trở lại Hàn Quốc và tiếp tục sự nghiệp âm nhạc. Năm 2011, cái tên Seo Taiji lại xuất hiện trên mặt báo do những rắc rối trong vụ ly hôn bí mật với nữ diễn viên trẻ Lee Ji Ah.

Đứng thứ hai trong danh sách tòa cao ốc sang và đắt giá nhất Hàn Quốc chính là tòa nhà của vợ chồng nam diễn viên Jang Dong Gun và Go So Young. Tòa nhà gồm 3 tầng này ước tính gần 29 tỉ won (tương đương 25 triệu USD). Xếp sau vợ chồng Jang Dong Gun và Go So Young là vợ chồng nam diễn viên Cha In Pyo và nữ diễn viên Shin Ae Ra. Vợ chồng Cha In Pyo sở hữu một tòa nhà trị giá 23 tỉ won (hơn 19 triệu USD).
 
Những vợ chồng nổi tiếng xứ Hàn như Jang Dong Gun - Go So Young...
 
...Cha In Pyo và Shin Ae Ra...
 
Kim Nam Joo và Kim Seung Woo đều là chủ nhân của những cao ốc đắt tiền nhất xứ Hàn.

Góp mặt trong danh sách 10 nghệ sĩ sở hữu tòa nhà đắt giá nhất Hàn Quốc còn có nam diễn viên trẻ Jang Geun Suk. Tòa biệt thự của anh nằm ở Chung Dam Dong, trị giá khoảng 14 tỉ won (gần 12,5 triệu USD). Nữ hoàng quảng cáo một thời của Hàn Quốc Kim Nam Joo và chồng Kim Seung Woo cũng là chủ nhân của một cao ốc trị giá gần 11 tỉ won (tương đương 9,4 triệu USD) ở khu Samsung Dong, Seoul (Hàn Quốc).

0 nhận xét:

Đăng nhận xét