RSS

Welcome to my Blog. Enjoy reading :)

Thứ Tư, 14 tháng 12, 2011

Ưng Hoàng Phúc từ Mỹ lên tiếng về thông tin "vợ sắp cưới"

Ngay khi vụ lùm xùm về thông tin Ưng Hoàng Phúc công bố vợ sắp cưới, chúng tớ đã "nối máy" ngay với anh ấy để làm rõ vấn đề đây!
Đang trong chuyến lưu diễn tại Mỹ, Ưng Hoàng Phúc đã trả lời thẳng thắn những câu hỏi của chúng tớ qua email một cách nhanh chóng nhất!

Anh có quen với cô gái được cho là "vợ sắp cưới" của anh không?


Nếu Phúc cưới vợ thì những người đầu tiên biết là gia đình, phóng viên, bạn bè và khán giả chứ không phải từ một cô gái lạ hoắc nào đó. Cho đến thời điểm này Phúc cũng không quan tâm và cần biết người đó là ai!

Khi sự việc này xảy ra, anh đã thử liên lạc với cô ấy chưa?

Chắc chắn là không có chuyện đó xảy ra. Lúc này Phúc đang ở Mỹ lưu diễn và công việc quá nhiều không cho phép Phúc làm điều đó và cũng chẳng có lý do nào để đi tìm hiểu và hỏi một người không quen biết.

Trên Facebook của cô ấy có rất nhiều lời chúc mừng cũng như chính cô ấy cũng cảm thấy hạnh phúc?

Điều này Phúc đã nói quá nhiều từ những bài báo trước, ngoài những phóng viên có đủ nghiệp vụ ra thì lại có một số cộng tác viên báo chí thiếu nghiệp vụ cứ dựa vào Facebook giả mạo để xem viết tin là sao Phúc chẳng hiểu. Còn việc trên FB cá nhân của mỗi người thì ai muốn viết gì thì viết sao Phúc cấm được? Đôi khi chính một người tự tạo ra 2 trang cá nhân, rồi nói chuyện với nhau và cho kết hôn đủ thứ hết, chỉ có những người thiếu suy nghĩ mới tin thôi.



Facebook của cô gái được cho là "vợ sắp cưới" của Ưng Hoàng Phúc

Còn nội dung trong bài phỏng vấn được đăng tải, anh có trả lời một bài phỏng vấn nào tương tự như vậy chưa? 

Phúc đi Mỹ hơn nửa tháng nay chẳng có liên lạc với phóng viên nào cả thì làm sao trả lời phỏng vấn, nếu bài viết đó là thật thì phải có tên phóng viên và làm việc cho tờ báo nào chứ? Phúc cũng thắc mắc một điều là bài viết không rõ nguồn gốc từ đâu ra thì tại sao ban biên tập của các báo mạng chính thống lại cho copy và đăng tải không điền thông tin rõ ràng!

Nhưng khi anh đọc bài đó, anh cảm thấy bao nhiêu % câu trả lời đăng là sự thật?

Phúc không có trả lời bài phỏng vấn nào hết thì làm sao có % thật hay giả!

Vậy theo anh, sự việc này do ai vẽ nên và có mục đích gì?

Phúc nghĩ do một fan cuồng nào đó, tâm lý và tinh thần không được ổn định nên đã cố tình làm như vậy. Cũng có lẽ vì họ quá yêu mến Phúc nên cố tình tạo một Facebook của mình và tạo một Facebook giả mạo Phúc. Sau đó nói chuyện qua lại với nhau và cho cưới nhau chỉ để thỏa mãn niềm vui của họ. Phúc đã vào các Facebook giả mạo Phúc để xem rồi thấy nói chuyện qua lại Phúc rất buồn cười nhưng cũng đành chấp nhận. Chuyện này nhiều nghệ sỹ gặp phải lắm, trên mạng có hàng trăm trang cá nhân giả mạo Phúc, có lẽ họ quá yêu mến mình thôi. Facebook thật của Phúc có gần 40.000 người like thì đây mới là chính xác.

Anh định giải quyết chuyện này thế nào?

Công ty Phúc sẽ gửi công văn đến các cơ quan truyền thông báo chí cũng như những phóng viên mà Phúc biết để nói rõ sự việc. Mong họ hợp tác đừng đăng những bài viết không rõ nguồn gốc và danh tánh phóng viên lên trang báo chính thống, tránh đưa những thông tin không chính xác đến độc giả và làm ảnh hưởng đến uy tín tờ báo cũng nhưng ảnh hưởng đến hình ảnh những nghệ sỹ.

Ưng Hoàng Phúc phủ nhận tin đồn và sẽ nhờ pháp luật can thiệp

Trong bài phỏng vấn có nhắc đến chuyện "tình cũ" của anh đã làm đám nói, còn anh vẫn chưa yên chốn sao?

Đã nói bài phỏng vấn tự bịa đặt không rõ nguồn gốc thì tại sao phải hỏi Phúc chuyện này? 

Còn chuyện kết hôn, anh đã tính đến chưa?

Phúc còn một núi việc để làm tại thời điểm này. Album U1 vừa phát hành, Phúc bắt đầu tập trung cho những show diễn dài ngày tại Mỹ, sau đó về Việt Nam lưu diễn khắp cả nước và chuẩn bị kế hoạch làm show riêng của mình. Song song đó 2 đến 3 tháng sau Phúc lại phát hành U2. Chưa tới thời điểm tính chuyện kết hôn đâu, yêu nhau đâu phải một ngày một bữa tại sao phải vội. Kết hôn là sống với nhau suốt đời mà.

Anh định bao giờ sẽ kết hôn vì tuổi của anh cũng đến lúc nghĩ về "ngôi nhà và những đứa trẻ" rồi?

Phúc sẽ thông báo cho mọi người biết khi Phúc sẵng sàng, chắc cũng không lâu đâu (cười).
 
Theo Kenh 14

0 nhận xét:

Đăng nhận xét